cleopatra

Giới thiệu CLEOPATRA

Cleopatra, tên đầy đủ là Cleopatra VII Philopator (69 TCN – 30 TCN), người Macedonia, là một Nữ hoàng của Ai Cập cổ đại.

* Cleopatra thông minh, tài sắc vẹn toàn thì ai cũng rõ rồi nhưng trên hết, bí quyết để Cleopatra giữ chân được những người tình kia có lẽ nằm chính ở “nghệ thuật yêu đương” vô cùng tinh tế.

* Dù là người cổ đại nhưng Cleopatra đã biết sử dụng những bộ quần áo được cắt xén sao cho khoe được đường cong của phụ nữ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được. Thêm vào đó, mùi hương cũng là thứ vũ khí sắc bén mà nữ hoàng dùng để trói buộc tâm trí của các chàng trai.

* Cleopatra từng được coi là nhà tinh chế nước hoa kỳ cựu khi sáng chế ra loại tinh dầu đặc biêt, tỏa ra hương thơm làm đàn ông mê đắm điên dại, mất hết lý trí và nghe theo mọi yêu cầu của bà.

* Ngoài ra, để tăng thêm độ quyến rũ, nữ hoàng Cleopatra còn dùng xạ hương để bôi vào lông mày, dùng nước hoa bôi vào môi kích thích khứu giác của mình và bạn tình.

* Giọng nói ngọt ngào, trí tuệ tinh thông cùng thân hình gợi cảm và mùi hương quyến rũ, Cleopatra đã sớm biết tổng hòa các bí quyết quyến rũ để đánh gục mọi trái tim của người đàn ông say mê sắc đẹp. Nhờ tài trí thông minh, bà đã biết sử dụng sắc đẹp trên chính trường để giúp người dân Ai Cập cổ có được cuộc sống ấm no, sung túc.

Giới thiệu về Cleopatra Perfume

Cleopatra Perfume là cửa hàng pha chế thiết kế nước hoa dành riêng cho mỗi khách hàng, những sở thích, tính cách khác nhau.

*  Nước hoa xách tay thì nhiều, không phải ai cũng có thể tìm được mùi hương nước hoa chuẩn mùi cá tính của riêng mình.

*  Đến với CP, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều hương thơm, tinh dầu nước hoa của nhiều dòng hương, được trực tiếp pha chế mùi hương khác nhau đúng sở thích, đúng tông mùi hương mong muốn.

*  Đặc biệt với tỉ lệ nồng độ tinh dầu cao nhất Extra Perfume 30-40%

*  Đôi khi vì lưu luyến nhớ mùi hương ai đó kỉ niệm trong quá khứ, đôi khi vì gắn bó lâu dài với hương thơm, đôi khi vì cá tính mạnh mẽ, mà đến với CP.

*  Đến và trải nghiệm cảm nhận nước hoa tự tay pha chế thiết kế tạo ra mùi hương của mình, hương duy nhất mà bạn có. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu chuẩn.

*  Nước hoa của CP, khác với những mùi hương nước hoa bạn đã từng biết. Mùi hương cực sang, mùi bám cực lâu, lưu hương cực tốt.

Giới thiệu các mùi hương:

*  Amun Ra

Mở đầu của Amun Ra là cuộc tiến công thần tốc đầy chớp nhoáng của hỗn hợp táo xanh, cam bergamot và nho đen, đó là những thành phần vang dậy sự hứng khởi và tinh thần đấu tranh đầy mạnh mẽ và quyết liệt

Tiếp đến, là phải nhắc tới combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét thần thánh xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng. Hương quả dứa mang vị ngọt đậm có phần hơi gắt được làm mượt mà hơn bởi lớp hương khói thơm quyện lại xung quanh đủ khiến cho Amun Ra có cách tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi,dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà

Tầng hương khói bên trong Amun Ra là thành quả của sự kết hợp từ xạ hương, long diên hương và rêu sồi. Bên cạnh đó nốt hương vani và hoa lại tiếp thêm dư vị ngọt ngào mềm mại cho nốt hương quả dứa.Tất cả cùng hoà quyện để cho mùi hương dứa khói này được thăng hoa cạm đến đỉnh cao của xúc cảm khiến người tiếp nhận sẽ phải rung động trước sự hoà hợp đến vô cùng của làn hương

*  Osiris

Osiris: Lôi cuốn, sang trong, hấp dẫn.

Nước hoa Osiris có một độ tỏa hương và thời gian lưu hương thật sự ở mức xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa nói lên vẻ nam tính hoặc nhạy cảm của bạn thì đây chắn chắc là một sự lựa chọn cực tốt. Xạ hương là thành phần không thể thiếu về việc cuốn hút giới tính, và chắc chắn Osiris sẽ giúp các chàng ghi điểm tuyệt đối trong các mối quan hệ mang lại điều tích cực

Nước hoa Extra_Perfume này có hương thơm cổ điển lúc ban đầu, cộng thêm mùi hương thanh khiết tự nhiên của Húng Quế, Hoa Violet, kết hợp với hương thơm tươi mát ngọt ngào của cam bergamot. Lớp hương giữa tỏa hương thơm ngát mang phong vị của vùng địa trung hải với Tiêu hồng, Quế, Gừng. Sau một khoảng thời gian thì hương thơm chuyển thành hương gỗ và da thuộc, kết hợp với xạ hương. Osiris là nước hoa dành cho đàn ông hiểu cơ thể mình và hiểu được sự quan trọng của việc giữ cho thân hình cân đối. Một mùi hương mạnh mẽ và nóng bỏng, phản ánh nên một cá tính tự do, chân thành và đầy khêu gợi.

*  Isis

#ISIS là sản phẩm khuấy động hương sắc của tất cả các mùa bằng nốt hương trầm ấp áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, xạ hương, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn ngã” trái tim của bất kì cô gái nào thử qua. Có những lúc hương thơm cần gợi nên những ý tứ sâu xa, những ham muốn không thể bộc lộ bằng lời, nhưng cũng có khi ngày đã quá dài, và đời đã quá rối ren, chỉ cần được ngửi thấy ISIS, nhẹ nhàng, tinh khôi, hương của giản dị, chân thành lên đôi vai, là đủ rồi, không cần nói gì thêm hơn nữa…

*  Hathor

HATHOR phù hợp sử dụng trong bất cứ thời gian nào, không gian nào, bất kể xuân hạ thu đông, ngày đêm, note mùi chính là Long diên hương, thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao. Mùi hương hiện diện theo lối tự nhiên thỏ thẻ nhỏ nhẹ nói khẽ cười duyên. Không phân tán, không chìm nghỉm. Không quyền lực khẳng định, mà hiện diện tự nhiên tự nguyện, và đóng đinh vào tâm trí đối phương, trong trắng như trang giấy trắng, thoắt ẩn thoắt hiện, trang giấy tinh tươm sạch sẽ.

*  Bastet

Bastet Giống như một chiếc váy trắng được cắt may theo số đo chuẩn 3 vòng hấp dẫn của Cleopatra, mang trong mình một mùi hương cam quýt nhẹ nhàng và cổ điển nhưng chất lượng của từng thành phần dường như rất khác biệt. Mở đầu sẽ là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt, bao gồm cam bergamot, chanh và cây son tạo nên một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Tiếp đến, bó hoa này được kết hợp với những loại thảo mộc xanh tự nhiên từ oải hương và hương thảo. Cuối cùng, hương gỗ và hổ phách bao bọc xung quanh, mang theo sự ấm áp bao bọc mùi hương tươi mát lúc ban đầu. Dường như Bastet by Cleopatra đang dẫn bạn dạo chơi trên những con đường lộng gió mùa thu mát mẻ ở Cairo xinh đẹp

*  Thoth

Trong _Thoth, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị biển đầy màu sắc và hứng khởi. Vị Gió biển the mát dẫn lối cho trái cam, được trộn với tinh dầu cam đắng giống như bạn đang lặn sâu dưới đáy đại dương, ngắm những rạn san hô, hoà mình vào dòng nước lạnh lẽo, nhưng đầy sự bí ẩn. Hương hoa nhài nghiền nát trộn với phong lữ, thoang thoảng trên bề mặt bạch đàn và bạc hà. Điều tuyệt vời nhất về Thoth là nó được nắm rõ cách pha chế các thành phần nguyên liệu, với khả năng của _CP, tạo nên mùi hương pha chế hương vị đầy màu sắc. Khởi đầu với hương thơm đầy mê hoặc của Thoth , khi lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, mát mẻ hơn . Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biển và các hoạt động thể thao, nhưng Thoth là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp nhất.

*  Set

Set: Mạnh mẽ, cuốn hút, quyền lực.

Nước hoa Set, có cảm giác như vị vua quyền lực, Để tả mùi này thì rất khó, vì hương đầu phải nói là cực kì cuốn hút. Mùi đậm chất Ai Cập, đó là saffron (nghệ tây), cinammon ( quế) và incense (mùi nhang đèn) và oud (trầm hương). Ẩn sâu trong tầng hương đầu đó là mùi hương thuốc lá, xì gà đậm, và xạ hương trắng, thành phần ấn tượng với phụ nữ cực kì sâu. Tầng hương thứ hai của hoắc hương và hoa nhài khiến cho mùi hương lan toả, các bạn gái chỉ muốn gần gũi, và luôn mong muốn ngồi bên cạnh dài lâu. Tầng hương cuối Cây thuốc , Hổ phách, Gỗ Guaiac, Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài Haiti, Hương Vani Madagascar, Xạ hương trắng khiến cho độ lưu hương cực lâu, và mùi hương cực sang. Mùi hương thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng bạn gái, dành cho cho những giây phút tình tứ, chân thành, nhưng không kém phần cuốn hút và hấp dẫn vị ngọt của đôi môi.

*  Nephthys

Nephthys by Cleopatra là sự thể hiện hoàn hảo của sự ngọt ngào pha lẫn sexy. Chính điều đó đã làm cho những ai say mê vị ngọt của hoa quả cũng phải xiêu lòng. Từng giọt Nephthys như một câu chuyện mà ai cũng muốn được lắng nghe. Ở những note hương đầu tiên, sự thanh mát và ngọt ngào của quả anh đào hòa quyện cùng vị nồng nàn từ Rượu Đỏ. Sẽ khiến bạn cảm nhận được thế nào là sự gợi cảm đích thực. Và Nephthys đã làm được điều đó chỉ trong tầng hương thứ nhất! Sự quyến rũ ấy được thể hiện một cách khéo léo, lại chẳng hề vồn vã nhờ vào mùi hương dịu ngọt của Hạnh Nhân. Nhanh thôi, bạn sẽ cảm nhận được những note hương thú vị đang nhảy múa trên cơ thể

*  Horus

Horus: Độc đáo, bí ẩn, cá tính.

Nước hoa Horus có độ toả hương xa và lưu hương cực lâu mà bạn không ngờ tới. Mùi hương mùn cưa, ẩm gỗ, rừng nguyên sinh và mùi hương da thuộc giữa những vùng đất bao la, những cơn gió sa mạc nóng bức, những cái áo che phơi nắng, và khói tỏa ra từ những bếp lửa về đêm như quện lại trong chai nước hoa

Một mùi hương nước hoa có thể làm rung động khía cạnh gợi cảm và làm say mê các giác quan của người đàn ông cũng như của người phụ nữ. Nước hoa có sử dụng bạch đậu khấu, hoa diên , hương ambroxan dùng để tô điềm cho các hương gỗ hun khói từ gỗ đàn hương Úc, giấy cói, và tuyết tùng, mang lại cho chúng một hương vị cay nồng, pha lẫn hương da thuộc. Sự kết hợp của các hương liệu trên mang lại một hương thơm unisex độc đáo và sự thu thái đầy lôi cuốn.

Đây là một mùi hương đầy ấp sự thú vị và dễ gây nghiện, nó sẽ tạo ra một bầu không khí giống với Ai Cập cổ đại và đầy hoang dã. Nước hoa rất cô đặc và chắc chắn sẽ lưu hương trong một thời gian dài trên làn da và trang phục của bạn.

*  Hatshepsut

Hatshepsut by Cleopatra, hương nước hoa hương hoa mộc lan, gợi cảm, khiêu khích và sắc bén đã trở thành một biểu tượng vừa cổ điển vừa hiện đại.

Hương hoa nhài, mộc lan, cẩm chướng hòa quyện với làn sóng hương thơm nhóm hương gỗ rừng tươi. Mùi hương từ hổ phách và _gỗ tạo nên sự quyến rũ đầy đặc trưng, cũng giống như sự đánh dấu của mùi hương mời gọi. Sự pha trộn tuyệt vời của chanh vàng, lá xanh, tạo nên lớp hương đầu quyện lẫn với hoa nhài, mộc lan, và cẩm chướng, tạo ra thành phần bắt đầu mạnh mẽ và sắc bén.

Hatshepsut là nước hoa dành cho phái nữ và chắc chắn sẽ làm cho họ hài lòng. Hương thơm này là hương thơm độc đáo và hoàn hảo cho mọi lúc, mọi nơi. Hương thơm nước hoa này là ý tưởng tuyệt vời cho cuộc hẹn dạo chơi với bạn bè buổi tối hoặc khi bạn muốn có một hương thơm hoàn hảo cho cuộc hẹn với một người đặc biệt.

*  Concorde

Nước hoa pha chế thiết kế …

Tôi gặp em ở đó, người con gái với mái tóc dài và đôi mắt đen nhìn tôi âu yếm, em cười mỉm và đi lướt qua thật nhanh. Tôi thích em, đúng vậy và chạy vội tới làm quen, thật khó để có thể tìm nhau trong 7 tỉ người tồn tại, nhưng em xuất hiện ở đó, ở quảng trường ???????????????????????????????? Pháp. Tôi vứt vội điếu thuốc cháy dở trên tay, để lắp bắp trò chuyện và giới thiệu bản thân, em dịu dàng và trả lời cho những câu hỏi làm quen. Làn gió thổi qua, em vuốt mái tóc hất phía sau, và toả lên mùi hương của những bông hoa trắng, có chút hương cam và hương của người con gái.

Cuộc sống trôi qua, tôi và em cách xa vì nhiều lý do công việc, em muốn sang 1 đất nước khác để lên cao học, còn tôi thì phải trở về Việt Nam, nhưng thật lạ tôi nhớ mãi kỉ niệm đó, người con gái mà đến bây giờ, mỗi lần chỉ cần nhớ đến em, nhớ đến kỉ niệm kí ức đó, tôi luôn mong mình sẽ được gặp lại.

Cám ơn CP đã giúp tôi lưu giữ kỉ niệm trong chai nước hoa pha chế thiết kế ????????????????????????????????, mà ở đó tôi sẽ được gặp lại em khi mỗi lần xịt nước hoa này. Hi vọng tương lai, trong 1 cơ duyên nào đó, tôi được gặp lại em chính thức, người con gái cười mỉm xinh đẹp, ở hiện thực.

*  Dark Horse

Mùi hương pha chế thiết kế Dark Horse khiến tất cả mọi khách hàng hài lòng. Nước hoa có thể được mô tả một cách đơn giản là sự hạnh phúc trong chai nước hoa. Horse là một mùi hương dành cho những người hoạt bát và sôi nổi. Độ tỏa hương tuy nồng, nhưng sẽ khiến những người khác phải mỉm cười khi cảm nhận được chúng tỏa ra trên người của bạn

*  Jasmin Vu

Jasmin Vu là một phiên bản mở rộng … nhưng được cải tiến tốt hơn. Mùi hương mở đầu với mùi hương hoa nhài pha với hương trầm hương sống động và một loại hương giống với hương tuyết tùng, bạch đậu khấu đậm chất phấn; Tuy nhiên, nó có chiều sâu hơn so với các phiên bản nước hoa khác của Hathor. Sau đó chuyển sang một mùi hương cây cỏ bí ẩn hơn Trong nước hoa còn có tổ hợp của hương gỗ và quả lê nhẹ, mang lại một cảm giác gần như unisex, có thể cho cả nam lẫn nữ sử dụng. Phần còn lại lại quay trở về với hương xanh tự nhiên và mang một vẻ hiện đại.

*  Peaches

Peaches mở ra bằng hương andehit và hương quả đào. Một màn khởi đầu ấn tượng, sau đó, khoang mũi bạn sẽ nghênh đón phong vị trầm hương phảng phất hơi hướng quả đào và hoa trắng. Một chút xạ hương vừa đủ để khơi gợi nét ngọt ngào ôn hòa, một cách hoàn hảo, vẽ nên xúc cảm mịn màng cho hương thơm. Tùy vào làn da mà, xạ hương có thể mang lại mùi hương mịn màng hay đậm hương phấn. Quả đào, Hổ phách và _xạ hương cùng xuất hiện khi hương thơm bắt đầu bay hơi.

*  The Secret

Hương thơm The Secret, thật đúng như tên gọi của nó, hương thơm bí ẩn, gợi cảm…. làm ơn nhắn tin tới CP để nữ hoàng chia sẻ công thức tới mọi người nhé

Giới thiệu về bao sái tài lộc:

Cuối năm lau dọn ban thờ, cần nước bao sái tài lộc Ban thờ gia tiên chính là nơi tôn nghiêm để chúng ta tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và hướng về nguồn cội. Vào mỗi dịp rằm, mùng 1 đầu tháng hay 23 tháng chạp cuối năm, các gia đình đều dọn dẹp lại nhà cửa, đặc biệt là chú trọng vấn đề lau dọn ban thờ gia tiên (theo Phật giáo gọi là lễ bao sái).

Ban thờ có sạch sẽ, ấm cúng, trang nghiêm thì mới có nhiều tài lộc, vượng khí và sức khoẻ đến với cả nhà.

Nước Bao Sái Tài Lộc có tác dụng:

*  Làm sạch, làm thơm bề mặt và các vật dụng trên ban thờ

*  Chống mối mọt, khử mùi hôi, xua đuổi côn trùng tới ban thờ.

*  Mang hương thơm tinh khiết, tạo cảm giác dễ chịu.

*  Làm sáng, làm bóng, loại bỏ oxy hoá trên các vật dụng kim loại trên ban thờ.

*  Với thành phần 100% tinh dầu thiên nhiên, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng,

bạch đậu khấu, hoa tím, hoa diên vĩ, nước cất, dung môi cồn trà xanh…

*  Nước bao sái tài lộc với cách sử dụng: Dùng khăn thấm dung dịch và lau sạch

bề mặt gỗ, các vật dụng kim loại trên ban thờ.

*  Lưu ý: Không được uống, để xa tầm tay của trẻ em, nếu sản phẩm dính vào mắt,

 thì nhanh rửa sạch bằng nước.

       Giá niêm yết: 350.000 vnd/ 1 lọ 250ml

Giới thiệu về nước hoa thơm treo Oto, Tủ quần áo:

*  Rất thân thiện với khứu giác, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn

*  Không còn cảm giác buồn nôn, mệt mỏi khi ngồi trên xe.

*  Treo tủ quần áo, để khử mùi hôi, ẩm mốc quần áo

Giới thiệu về nước hoa vùng kín:

Cleopatra Perfume đã được ra mắt để phục vụ chị em phụ nữ        

*  Bạn thiếu thoải mái, tự tin khi tiếp xúc với mọi người, nhất là khi gần gũi với nửa kia của mình khi:

*  Em bé của bản tỏa ra một mùi hôi ngâm ngẩm .

*  Em bé luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu .

*  Em bé ngứa ngáy do mất cân bằng pH.

Bởi vậy đẹp thôi chưa đủ, còn phải thơm nữa nhé

*  Để giải quyết vấn đề đó bạn hãy tìm đến nước hoa vùng kín Cleopatra perfume để thử,

 trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi khác biệt.

*  Nước hoa Vùng kín Cleopatra Perfume là thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng

Cleopatra Perfume

*  Thành phần chính của Cleopatra Perfume hoàn toàn từ thiên nhiên gồm:

*  Tinh dầu nước hoa Cleopatra Isis, Nephthys, vitamin E, dầu argan, dầu hạt macadamia, dầu jojoba,

dầu oliu……

*  Sản phẩm sẽ giúp bạn:

         Giải quyết mùi cơ thể, tạo mùi thơm dễ chịu.

         Giúp cân bằng độ PH và khử trùng vi khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm vùng kín.

         Tạo cảm giác thoải mái tự tin khi giao tiếp gần gũi người bên cạnh

         Chỉ cần 1 – 2 giọt Cleopatra perfume vừa làm sạch, loại bỏ mùi, vừa mang lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho cô bé.

Tiktok Phone Messenger